Thành phần dinh dưỡng của các loại thịt phổ biến (2)

Cùng ship đồ ăn khuya HCM khám phá những giá trị dinh dưỡng từ loại thịt phổ biến nhất trên thế giới.

Gà là nguồn thịt phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia. Khi chọn gà bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đang mua từ một nguồn an toàn và bất cứ khi nào có thể mua các phạm vi miễn phí, hữu cơ, thuốc trừ sâu / không có kháng sinh. Bạn có thể nướng, rang, nướng, hầm, xào, băm, lò vi sóng hoặc gà nướng và thêm vào một loạt các công thức nấu ăn.

 ăn khuya sg

Nội dung dinh dưỡng của gà

Năng lượng: 165

Chất béo: 6g / 9% DV

Carbohydrate: 0g

Protein: 24g / 51% DV

Sắt: .9mg / 6% DV

Niacin: 3,6 mg / 18% DV

Selen: 21mcg / 30% DV

Vitamin B6: 0.6mg / 24% DV

giao đồ ăn khuya

Lợi ích sức khoẻ của gà

Gà là một nguồn selenium rất cần thiết để bảo vệ tế bào và hỗ trợ chức năng miễn dịch.
Niacin cũng được tìm thấy trong thịt gà và là một loại vitamin giúp cơ thể bạn sử dụng đường và axit béo hiệu quả hơn. Ngoài ra, nó là một phần của hoạt động bình thường của enzym và sản sinh ra năng lượng trong tất cả các tế bào cơ thể.
Một phần của gà cũng cung cấp nhiều protein, hơn một nửa số người trung bình cần trong một ngày. Thêm vào đó, nó có một lượng lớn Amino Acid, cho thấy rằng nó là một protein chất lượng cao hoàn chỉnh.
Một vitamin quan trọng khác có trong thịt gà là vitamin B6, giúp cơ thể tạo ra các axit amin không cần thiết để tạo ra tế bào cơ thể. Nó cũng giúp biến tryptophan thành serotonin và niacin, điều này rất quan trọng đối với sức khoẻ tâm thần. Vitamin B6 cũng góp phần sản xuất hóa chất bao gồm kháng thể, hemoglobin và insulin.

đặt món ăn online
Các cân nhắc bổ sung về sức khoẻ

Giảm tiêu thụ động vật và lựa chọn nhiều nguồn protein từ thực vật nên là một phần thường xuyên trong kế hoạch nấu ăn của bạn. Có một số lượng to lớn mà chăn nuôi, chất thải và kháng sinh đang có về tài nguyên và môi trường của chúng tôi. Ăn thịt có những rủi ro thực sự bên cạnh cúm gia cầm, bao gồm tăng nguy cơ các mầm bệnh nhiễm bệnh thực phẩm như E. coli, salmonella và campylobacter. Khi bạn nấu thịt ở nhiệt độ cao, bạn cũng đang gia tăng sự tiếp xúc của mình với các amin dị vòng (HCAs) có liên quan đến tăng nguy cơ ung thư. Gia tăng nhiều bữa ăn của bạn để không thịt có thể làm giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh kinh niên như bệnh béo phì, tiểu đường, bệnh tim và một số bệnh ung thư.

Ship đồ ăn đêm HCM hân hạnh phục vụ quý khách trong khung giờ từ 19h00 đến 1h30 phút.

Đặc biệt quý khách đặt món online nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi liên tục.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ Foodhero.vn-Giao đồ ăn đêm SG